Ban liên lạc các nhiệm kỳ

Nhiệm kỳ 1

Nguyễn Văn Xuân
Trưởng ban
Lê Minh Tính
Phó Trưởng ban
Nguyễn Hữu Cừ
Phó Trưởng ban

----------

Nhiệm kỳ 2
(1998-2005)

Lê Minh Tính
Trưởng ban
Nguyễn Hữu Cừ
Phó Trưởng ban
Hoàng Ngọc Khanh
Phó Trưởng ban
Lê Văn Minh
Ủy viên
Nguyễn Hưu Thuấn
Ủy viên
Trần Quốc Thức
Ủy viên
Hoàng Phụng
Ủy viên

----------

Nhiệm kỳ 3

Hoàng Ngọc Khanh
Trưởng ban
Lê Văn Minh
Phó Trưởng ban
Nguyễn Hữu Cừ
Phó Trưởng ban
Nguyễn Văn Xuân
Ủy viên
Trần QUốc Thức
Ủy viên
Lê Đình Thà
Ủy viên
Lê Minh Tính
Ủy viên

Khóa 2 Lâm Nghiệp Huế

Giới thiệu

Lời tựa

 

Thấm thoát 5 năm đã nhanh chóng trôi qua, kể từ ngày gặp mặt kỷ niệm 30 năm ra trường vào dịp 30/4/2009 tại thành phố Huế xinh đẹp của chúng ta.Năm nay,vào dịp giữa hè 2014, chúng ta sẽ hân hoan tổ chức ngày hội kỷ niệm 35 ra trường của khóa II Lâm nghiệp Huế.

Không nghi ngờ gì nữa, tất cả chúng ta đều thấm đẩm và xác quyết quan niệm của 1 tác gia: “ Khi cuộc sống đến rồi đi, thì điều quan trọng không phải là căn nhà bạn từng có, chiếc xe bạn từng lái, chức vị bạn từng nắm,... Điều quan trọng nhất, ấy là mối dây thân tình và yêu thương, vì chúng có thể kéo dài mãi đến vĩnh cửu”. Và thực tế cuộc sống của tất cả chúng ta không dễ gì bằng phẳng, nhưng chúng ta đã làm được điều đó, từ ý tưởng ban đầu của Nguyễn Văn Xuân, Lê Minh Tính và Nguyễn Hữu Cừ từ đầu những năm 1990, đã kết bện những sợi chỉ đầu tiên cho mối dây thân tình và yêu thương của khóa II Lâm nghiệp Huế .Và tiếp tục bện chặt sợi dây đó, là Hoàng Ngọc Khanh, Lê Văn Minh, Lê Đình Thà, Trần Quốc Thức và những bạn khác ở Huế; Nguyễn Thái Sơn, Võ Thuận,... ở Tây Nguyên; Trương Lê Hữu Nam, Nguyễn Văn Chiến,... ở Nam bộ; Lê Phú Thuận, Võ Văn Dũng, Nguyễn Văn Dũng,... ở Quảng Nam – Đà Nẵng. Ban Liên lạc khóa II Lâm nghiệp ở Huế và các nhóm Lâm nghiệp khóa II ở các vùng miền đã chính thức kết nối hoạt động liên tục cho đến hôm nay. Có thể khẳng định rằng đây là thành quả có ý nghĩa là nhịp cầu giao cảm vô cùng quan trọng và thiết thực. Các bạn nói trên đã có những đóng góp hết sức nhiệt huyết và hiệu quả trong quá trình hình thành và phát triển của “ mối dây  thân tình và yêu thương”. Xin cho phép tôi được nói như vậy về Ban Liên lạc khóa II Lâm nghiệp Huế cũng như các nhóm trên các vùng miền.

Để tiếp tục bện chặt, kéo dài sợi dây thân tình và yêu thương, hôm nay, chúng ta chính thức khai trương trang thông tin điện tử của khóa. Đây là ngôi nhà thông tin chung của tất cả chúng ta. Cố nhiên, còn rất sơ khai và thiếu thốn thông tin. Song ‘vạn sự khởi đầu nan”, nếu chúng ta quyết tâm và kiên trì, chắc chắn trang thông tin điện tử của khóa ngày sẽ  càng có  nhiều nội dung phong phú, đa dạng; hình thức trang nhã, ưng ý. Và để làm điều đó, không ai khác, chính chúng ta đồng chủ ngôi nhà thông tin đều có trách nhiệm thường xuyên cung cấp các tư liệu, dữ liệu quý, các bài viết để ngôi nhà thông tin của chúng ta thường xuyên có các bạn và khách đến thăm, tham gia góp ý “ làm đẹp” ngôi nhà. Trang thông tin điện tử sẽ là một trong những phương tiện để chúng ta luôn xích gần nhau hơn, hàng ngày, hàng giờ với ý nghĩa cộng đồng khóa II Lâm nghiệp và hoàn toàn đó là một góc riêng của tất cả chúng ta.

Việc hình thành trang thông tin điện tử sẽ là những sợi dây bện chặt hơn nữa mối quan hệ của mọi thành viên thông qua vai trò Ban Liên lạc, giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn, cho dù chúng ta ở đâu và vào bất kỳ lúc nào.

Thay mặt Ban Liên lạc Khóa II Lâm nghiệp Huế, kính chúc quý thầy cô và toàn thể các bạn lời chúc khỏe mạnh, hạnh phúc và có thật nhiều niềm vui, sự hài lòng trong cuộc sống, trong mối dây thân tình và yêu thương mà chúng ta đã cùng nhau bện chặt trong 35 năm qua.

 

TM/ BAN LIÊN LẠC KHÓA II LÂM NGHIỆP HUẾ
TRƯỞNG BAN: VÕ VĂN DỰ