Ban liên lạc các nhiệm kỳ

Nhiệm kỳ 1

Nguyễn Văn Xuân
Trưởng ban
Lê Minh Tính
Phó Trưởng ban
Nguyễn Hữu Cừ
Phó Trưởng ban

----------

Nhiệm kỳ 2
(1998-2005)

Lê Minh Tính
Trưởng ban
Nguyễn Hữu Cừ
Phó Trưởng ban
Hoàng Ngọc Khanh
Phó Trưởng ban
Lê Văn Minh
Ủy viên
Nguyễn Hưu Thuấn
Ủy viên
Trần Quốc Thức
Ủy viên
Hoàng Phụng
Ủy viên

----------

Nhiệm kỳ 3

Hoàng Ngọc Khanh
Trưởng ban
Lê Văn Minh
Phó Trưởng ban
Nguyễn Hữu Cừ
Phó Trưởng ban
Nguyễn Văn Xuân
Ủy viên
Trần QUốc Thức
Ủy viên
Lê Đình Thà
Ủy viên
Lê Minh Tính
Ủy viên

Kỷ niệm 35 năm ra trường

Bài phát biểu của Nhóm Khóa 2 Lâm nghiệp Huế ở Quảng Nam - Đà Nẵng

Võ Văn Dũng - Đại diện nhóm bạn hữu Khoá 2 Lâm nghiệpHuế

                         tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

 

 Kính thưa : - Qúy thầy cô kính mến

                        và các bạn Khóa 2 Lâm nghiệpHuế thân thương.

 

          Lời đầu tiên em đại diện cho nhóm học trò và mình đại diện cho các bạn khoá II Lâm nghiệp Huế tại Đà Nẵng và Quảng Nam trân trọng gửi đến quý thầy cô với tất cả tấm lòng "tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn ăn quả nhớ người trông cây" và gửi đến qúy bạn hữu tất cả chân tình, trân trọng và thương mến.

          Kính thưa qúy thầy cô và các bạn !

          Hai hàng Giả tỵ đã bao mùa thay lá, cây si sân trường đã rủ bóng thời gian và những mái đầu xanh của tuổi học trò giờ đây đã bạc. Tất cả đều không chống lại với quy luật thời gian, nhưng thời gian không thể xói mòn tình bạn thủy chung bền vững của những người học trò Khóa 2 Lâm nghiệp Huế có phải như vậy không các bạn?

          Một bài hát nào đó đã nói cuộc đời chỉ 60 năm - "60 năm cuộc đời", nếu chúng ta chấp nhận như lời của bài hát thì chúng ta vô cùng tự hào về tình nghĩa thầy trò, bạn hữu thủy chung bền vững. Bởi đã hơn nữa đời người mà tình cảm thầy cô và các bạn chúng ta vẫn son sắc như thời trai trẻ cắp sách đến trường.

          Ba mươi lăm năm đã đi qua, kể từ ngày chúng ta giả từ mái trường mến yêu Nông Lâm Súc và trường Nông nghiệp Huế để lên đường hòa vào cuộc sống chung trên mọi nẻo đường đất nước. Thời gian đã thử thách cuộc sống đời thường của chúng ta, chia tay nhau mỗi người mỗi nơi, mỗi người mỗi hoàn cảnh, mỗi người tự xây dựng cho mình một ước mơ hoài bão. Ba mươi lăm năm đã đi qua cuộc đời của chúng ta, có bạn đã rất thành đạt về vị trí trong xã hội, trong thương trường, có bạn đã bằng lòng với cuộc sống đời thường của mình, có bạn đã phải vật lộn với bao thử thách khắc nghiệt của cuộc sống, có bạn đã gặp những hoàn cảnh khó khăn và cũng có nhiều bạn đã đi xa không bao giờ gặp lại.

          Kính thưa quý Thầy Cô kính mến và các bạn thân thương !

          Hòa theo tiếng gọi của quê hương đất nước, với bầu nhiệt huyết thời trai trẻ, một số bạn của Khóa 2 lâm nghiệp Huế đã đến Quảng Nam - Đà Nẵng đến với vùng đất "chưa mưa đã thấm, rượu hồng đào chưa uống đã say", những bạn Võ Dũng, Phú Thuận, An Dũng, Công Hiệp, Quốc Cường, Văn Dũng, Phước Hồng, Ngọc Hòa . . . đã xây dựng lên một gia đình Lâm nghiệp mới. Chúng tôi đã sẽ chia cho nhau ngọt bùi và cả cay đắng, chúng tôi đã đến với nhau bằng truyền thống tình cảm của người con quê hương xứ Huế và của người học sinh Khoá 2 Lâm nghiệp Huế.

          Tại đây, chúng tôi đã tìm gặp các bạn Khóa 2 Trồng trọt, Chăn nuôi - Thú y và những anh chị Khóa 1 trường Nông Lâm Súc Huế để chia s với nhau bằng tình cảm của những người cùng chung một mái trường, Thời gian cứ đi qua và chúng tôi đã hình thành, ấp ủ một ý tưởng : một ngày nào đó sẽ kết nối tất cả những anh chị đã học dưói mái trường Nông Lâm Súc Huế và các bạn khóa 2 trường Nông nghiệp Huê thành một đại gia đình.

          Ý tưởng ấy đã đã được vun đắp, xây dựng bằng nhiệt huyết, chân tình của những người học trò đã ra đi từ một mái trường mến yêu, ý tưởng ấy đã đâm chồi kết trái vào năm 2004. Năm 2004, Ban liên lạc cựu sinh viên học sinh Nông Lâm Súc Huế tại Đà Nẵng và Quảng Nam được hình thành gồm 08 anhchị và các bạn đại diện cho các ngành, khóa học. Buổi họp mặt năm 2004 gồm 80 anh chị và các bạn đang công tác, làm việc, sinh sống tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, từ đó Ban liên lạc, và toàn thể sinh viên học sinh Nông Lâm Súc Huế đã chọn ngày Tết Dương lịch ngày 01/01 hằng năm làm ngày họp mặt truyền thống.

          Ban liên lạc, tất cả anh chị và các bạn ở Đà Nẵng, Quảng Nam đã duy trì sinh hoạt họp mặt truyền thống đến nay đã 10 năm. Qua đây, Ban liên lạc Đà Nẵng và Quảng Nam xin ghi nhận tấm lòng và chân thành cảm ơn quý thầy cô, Ban liên lạc Quảng Ngãi, Ban liên lạc Khoá 2 Trồng trọt, Chăn nuôi Thừa Thiên Huế, đặc biệt là Ban liên lạc Khoá 2 lâm nghiệp Huế, thành phố Hồ Chí Minh đã đến dự họp mặt để chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm tổ chức họp mặt và động viên Ban liên lạc, anh chị và các bạn học sinh Nông Lâm Súc Huế tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

          Kính thưa qúy thầy cô và các bạn !

          Mới đó mà đã 35 năm, đúng là thời gian như bóng câu qua cửa sổ, 35 năm cũng là khoảng thời gian mà một số bạn hữu Khoá 2 Lâm nghiệp rời xa Huế, xa mái truờng bên hồ nước tỏa hương sen, chúng mình đã để lại sau lưng tuổi thơ, tuổi học trò đầy kỷ niệm buồn vui của một thời hút chung nhau điếu thuốc, uống chung nhau một ly café. 35 năm tuy là thời gian như bóng câu qua cửa sổ, nhưng cũng đủ thời gian để chúng ta từ mái đầu xanh trai trẻ học trò thành mái đầu bạc với đầy đủ thiên chức - Ông nội, Ông ngoại.

          Thời gian đã làm biết bao thay đổi, nhưng thời gian đã cho chúng ta nhận ra rằng : Tình nghĩa thầy cô và tình bạn thủy chung của chúng ta vẫn không phai nhạt và ngày một bền vững. Minh chứng cho điều đó là chúng ta vẫn nhớ nhau, trân trọng nhau và hằng năm đều tổ chức họp mặt Khóa 2 Lâm nghiệp vào ngày mồng 4 tết âm lịch, tổ chức họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày ra trường và lần này là tổ chức kỷ niệm 35 năm.

          Các bạn thân mến ! Qua những lời tâm sự này, mình xin cảm ơn tình cảm của các bạn đã dành cho mình một chtrong trái tim của các bạn, mình vẫn luôn nhớ các bạn và mong muốn chia scùng các bạn trong cuộc sống. Các bạn biết không ? thỉnh thoảng mình vẫn đọc lại danh sách khóa 2 lâm nghiệp, mi lần như vậy kỷ niệm xưa lại ùa về và mắt mình nhiều khi lại cay xé, nhòa đi vì danh sách thì dài mà bạn ngày càng ít lại bởi có nhiều bạn đã ra đi mãi mãi.

          Kính thưa quý Thầy Cô và các bạn !

          Qua bài phát biểu này, những người học trò Khóa 2 Lâm nghiệp Huế xin trân trọng biết ơn qúy Thầy Cô đã chấp cánh và cho chúng em nhiều nghị lực làm người để bay vào cuộc đời đầy toan tính, cạnh tranh khốc liệt. Các Thầy, các Cô đã 35 năm qua dù sức yếu, tuổi cao vẫn đồng hành cùng chúng em trong cuộc sống. Chúng em tự hào là đã thành người, là thành viên của xã hội đã giúp ích cho đời, cho đất nước ngày càng phát triển bền vững và giàu mạnh.

          Xin cảm ơn Ban liên lạc khóa 2 Lâm nghiệp Huế, với tình cảm thủy chung son sắc và nhiều n lực không biết mệt mỏi của Ban liên lạc và tất cả bạn hữu Khoá 2 Lâm nghiệp đã kết nối chúng tôi với Thầy Cô và các bạn thành một đại gia đình. Chúng tôi - những người bạn Khoá 2 Lâm nghiệp Huế đang công tác, làm việc và sinh sống tại Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ cố gắng vun đắp, phát huy truyền thống tốt đẹp của tình bạn thủy chung và luôn hướng về Thây Cô cũng như tất cả các bạn với tình cảm thân thương nhất.

          Kính thưa Thầy Cô và các bạn thân mến !

          Qua buổi gặp mặt kỷ niệm 35 năm ngày ra trường của Khóa 2 Lâm nghiệp Huế, một lần nữa những học sinh Khoá 2 Lâm nghiệp tại Đà Nẵng và Quảng Nam xin trân trọng cảm ơn qúy Thầy Cô đã động viên khuyến khích và Ban liên lạc cũng như các bạn Khoá 2 Lâm nghiệp Huế đã n lực để có buổi gặp mặt kỷ niệm 35 năm ngày ra trường thành công tốt đẹp.

          Hẹn gặp lại trong buổi họp mặt kỷ niệm 40 năm.