Ban liên lạc các nhiệm kỳ

Nhiệm kỳ 1

Nguyễn Văn Xuân
Trưởng ban
Lê Minh Tính
Phó Trưởng ban
Nguyễn Hữu Cừ
Phó Trưởng ban

----------

Nhiệm kỳ 2
(1998-2005)

Lê Minh Tính
Trưởng ban
Nguyễn Hữu Cừ
Phó Trưởng ban
Hoàng Ngọc Khanh
Phó Trưởng ban
Lê Văn Minh
Ủy viên
Nguyễn Hưu Thuấn
Ủy viên
Trần Quốc Thức
Ủy viên
Hoàng Phụng
Ủy viên

----------

Nhiệm kỳ 3

Hoàng Ngọc Khanh
Trưởng ban
Lê Văn Minh
Phó Trưởng ban
Nguyễn Hữu Cừ
Phó Trưởng ban
Nguyễn Văn Xuân
Ủy viên
Trần QUốc Thức
Ủy viên
Lê Đình Thà
Ủy viên
Lê Minh Tính
Ủy viên

Kỷ niệm 35 năm ra trường

Bài phát biểu của Nhóm Khóa 2 Lâm nghiệp Phía Nam

BÀI PHÁT BIỂU CỦA NHÓM TP. HỒ CHÍ MINH

 VÀ MIỀN ĐÔNG NAM BỘ

-         Kính thưa quý vị đại biểu,

-         Kính thưa quý thầy cô giáo,

-         Thưa các bạn đồng khóa 2 Lâm nghiệp – NLS Huế.

Sau 35 năm ra trường, hôm nay trong không khí tưng bừng, ấm áp  đầy tình thương yêu bè bạn. Tất cả chúng ta đều có chung một ký ức đẹp, vì thế chúng ta đã đồng lòng nỗ lực vượt qua tất cả mọi khó khăn để có được buổi họp mặt ngày hôm nay.

Chúng tôi những người về từ Tp.HCM và miền Đông Nam bộ xin được cảm kích tấm lòng quý mến bạn bè của những thành viên trong Ban Tổ chức đã bỏ ra không ít thời gian, công sức để xây dựng từ chương trình cho buổi họp mặt, cũng như gởi lời kêu gọi, động viên, nhắc nhở các bạn từ khắp mọi miền nhớ ngày để trở về.

Chúng tôi cũng xin chân thành cám ơn đến quý thầy cô đã không quản ngại sức khỏe để về tham dự chung ngày hội này.

Chúng tôi cũng xin cám ơn quý vị đại biểu cũng vì một tinh thần đoàn kết gắn bó với khóa 2 Lâm nghiệp đã đến đây tham dự buổi họp mặt này.

-         Kính thưa quý vị quan khách,

-         Kính thưa quý thầy cô giáo,

-         Thưa các bạn khóa 2 Lâm nghiệp,

Từ ngày chúng ta ra trường chia tay bạn bè, tạm biệt thầy cô, giã từ trường lớp, bỏ lại bao kỷ niệm buồn vui của một thời niên thiếu mà chúng ta có được từ khi còn ngồi chung ghế nhà trường để rồi mỗi người mỗi phương trời, đi xây dựng một sự nghiệp đầy bao ước mơ. Trong hoàn cảnh khó khăn lúc bấy giờ không hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng đạt được ước mơ đó – có người đã bắt gặp được những thành công nhất định, nhưng cũng có người đã không được thành công lắm. Nhưng hôm nay, tất cả chúng ta đều đã có chung một suy nghĩ, một niềm vui là đã bỏ quên đi tất cả mọi lo toan trong cuộc sống, để hội tụ về đây ôn lại một kỷ niệm đẹp nhất mà chúng ta không bao giờ tìm lại được, đó là kỷ niệm tuổi học trò với bao mộng mơ khi còn cùng chung dưới mái trường NLS Huế thân thương.

Thế nhưng chúng tôi cũng xin thưa với thầy cô và các bạn rằng: hiện giờ ở TP.HCM và miền Đông Nam bộ cũng còn nhiều người bạn của chúng ta chưa thể về dự họp mặt được ;vì mỗi người một hoàn cảnh. Nhưng dù sao trong lòng họ vẫn luôn náo nức và mong chờ. Khi nghe tin chúng tôi về đây các bạn cũng đã tìm đến để chúc mừng và có lời thăm hỏi chân tình, gởi lời chúc sức khỏe đến quý thầy cô và bạn bè gần xa. Họ hứa hẹn rồi sẽ về đoàn tụ với chúng ta trong một ngày hội không xa. Xin được cảm kích tấm lòng đáng trân trọng của các bạn ấy. Chúng tôi người đại điện cho nhóm TP.HCM và miền Đông Nam bộ hứa sẽ hết sức mình tìm cách liên lạc chặt chẽ với các bạn, thông tin kịp thời mọi tin tức của Ban Tổ chức cũng như sẵn sàng đồng cảm chia sẻ đến các bạn trên mọi lĩnh vực khi có thể, để tình bạn của chúng ta luôn được gắn bó.

Qua đây, xin cho chúng tôi được dâng nén tâm hương đến quý thầy cô đã đi xa mãi mãi như thay lời tri ân, đến bạn bè đã vĩnh viễn ra đi như một sự thương tiếc vô bờ.

Cuối cùng, xin chúc quý vị quan khách, quý thầy cô giáo và các bạn khóa 2 Lâm nghiệp dự một ngày hội vui tươi, đầm ấm tình đoàn kết,  một lời chào sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.

Xin chân thành cám ơn !

 

TM. Ban liên lạc nhóm TP.HCM và miền Đông Nam Bộ

                                         

                                          Trương Lê Hữu Nam