Ban liên lạc các nhiệm kỳ

Nhiệm kỳ 1

Nguyễn Văn Xuân
Trưởng ban
Lê Minh Tính
Phó Trưởng ban
Nguyễn Hữu Cừ
Phó Trưởng ban

----------

Nhiệm kỳ 2
(1998-2005)

Lê Minh Tính
Trưởng ban
Nguyễn Hữu Cừ
Phó Trưởng ban
Hoàng Ngọc Khanh
Phó Trưởng ban
Lê Văn Minh
Ủy viên
Nguyễn Hưu Thuấn
Ủy viên
Trần Quốc Thức
Ủy viên
Hoàng Phụng
Ủy viên

----------

Nhiệm kỳ 3

Hoàng Ngọc Khanh
Trưởng ban
Lê Văn Minh
Phó Trưởng ban
Nguyễn Hữu Cừ
Phó Trưởng ban
Nguyễn Văn Xuân
Ủy viên
Trần QUốc Thức
Ủy viên
Lê Đình Thà
Ủy viên
Lê Minh Tính
Ủy viên

Quy chế nội bộ

Quy chế hoạt động ban liên lạc khóa II Lâm nghiệp Huế

BAN LIÊN LẠC KHÓA II LÂM NGHIỆP HUẾ

     Thừa Thiên Huế, ngày  tháng  năm 2014

       

QUY CHẾ

HOẠT ĐỘNG CỦA BAN LIÊN LẠC KHÓA II LÂM NGHIỆP HUẾ

 

- Căn cứ kết quả chọn cử thành viên Ban Liên lạc khóa II Lâm nghiệp Huế ( dưới đây gọi tắt là Ban Liên lạc) nhiệm kỳ 2013 -2018 vào ngày 04 tết âm lịch năm Quý Tỵ ( ngày 02/2013),

- Xét  yêu cầu hoạt động của Ban Liên lạc cần thể hiện tính nhất quán, tính phục vụ, tính công khai, dân chủ và bảo đảm có sự kiểm soát của mọi thành viên khóa II Lâm nghiệp Huế,

- Dựa vào kinh nghiệm hoạt động trong gần 25 năm qua, Ban Liên lạc ban hành Quy chế hoạt động như sau:

Điều 1:    Mục đích

          Bảo đảm mọi hoạt động của Ban Liên lạc phải thực hiện đúng quy chế, thực sự dân chủ, công khai và đặt dưới sự kiểm tra, giám sát của mọi thành viên khóa II lâm nghiệp Huế.

Điều 2:    Nhiệm vụ

Ban Liên lạc có nhiệm vụ sau:

1.Thực hiện đúng, đầy đủ những kết luận được sự thống nhất của cuộc họp toàn thể thành viên định kỳ vào ngày 04 tết Nguyên đán hàng năm.

2.Là cầu nối cho mọi thành viên trên tất cả các vùng miền trong nước và nước ngoài.

3.Thông tin đầy đủ những diễn biến đời sống của thành viên trong khả năng có thể như tin vui, tin buồn, tìm kiếm cơ hội hợp tác, những nhu cầu sinh hoạt , hoạt động,...

4.Tổ chức các hoạt động thường kỳ, các cuộc gặp mặt, các cuộc thăm viếng hiếu hỹ trong phạm vi khóa II lâm nghiệp Huế và các mối quan hệ hợp tác, giao lưu trong phạm vi trường Nông Lâm Súc Huế cũ.

5.Quản lý thông tin và quản trị trang Web của khóa II Lâm nghiệp Huế.

Điều 3:Nhiệm kỳ hoạt động

Ban Liên lạc có nhiệm kỳ hoạt động là 3 năm. Việc chọn cử Ban Liên lạc mới do Ban Liên lạc đương nhiệm có trách nhiệm đề xuất để tập thể thành viên khóa II Lâm nghiệp quyết định .

Điều 4: Phạm vi hoạt động của Ban Liên lạc

Ban Liên lạc có trung tâm hoạt động tại thành phố Huế ( bao gồm Quảng Trị);

Ở Quảng Nam - Đà Nẵng( bao gồm Quảng Ngãi), Tây Nguyên, Đông Nam bộ( bao gồm TP Hồ Chí Minh và Nam bộ) có các nhóm khóa II Lâm nghiệp sinh hoạt chung trong Hội Nông Lâm súc Huế.

Mối quan hệ giữa Ban Liên lạc ở Huế và nhóm nói trên là quan hệ “trung tâm” và “chi nhánh”.

Các thành viên ở nước ngoài thuận tiện với ban Liên lạc “trung tâm” hay các “chi nhánh” nào thì chủ động liên hệ ở đó.

Điều 5: Số thành viên và tổ chức của ban Liên lạc

Số thành viên Ban Liên lạc tối đa không quá 11 người.

Ban Liên lạc có Trưởng Ban và 7 Phó Trưởng Ban phụ trách các lĩnh vực Tài chính và hậu cần( lo việc quỹ  và chi tiêu); Đối ngoại( lo việc giao tiếp); Lễ tân và đối nội( lo việc nội bộ thành viên); phụ trách thành viên ngoài nước;  3  đại diện cho các nhóm Quảng Nam -Đà Nẵng, Tây Nguyên, Đông Nam bộ.

Trưởng Ban do tập thể thành viên chọn cử trong số ủy viên Ban Liên lạc. Phân công các phó Trưởng Ban và ủy viên do Trưởng Ban quyết định.

Điều 6: Thành viên khóa II Lâm nghiệp Huế

1. Tư cách thành viên

Thành viên là những học viên khóa II Lâm nghiệp Huế tự nguyện tham gia vào hoạt động chung của khóa đặt dưới sự quản lý thống nhất của Ban Liên lạc.Sự có mặt của học viên khóa II Lâm nghiệp trong những cuộc họp mặt tại Huế hay tại các địa chỉ khác nói trên hoặc thông qua điện thoại, email bày tỏ mong muốn đều được xem là tự nguyện tham gia thành viên.

2. Quyền hạn của thành viên

Tập thể thành viên quyết định mọi chủ trương, kế hoạch, quy chế hoạt động của Ban Liên lạc, Quy chế lập Quỹ,... và ủy quyền cho Ban Liên lạc điều hành thực hiện.

Mọi quyết định của thành viên trong các cuộc họp đều thực hiện theo nguyên tắc đa số có mặt.

Mọi thành viên đều có quyền đưa ra ý tưởng, các yêu cầu về hoạt động trong khuôn khổ khóa II lâm nghiệp. Ban Liên lạc có trách nhiệm tiếp thu và quyết định trong phạm vi nhiệm vụ được giao hoạt đề nghị tập thể thành viên quyết định trong cuộc gặp gần nhất

Điều 7: Hoạt động  và chế độ thông tin của Ban Liên lạc

1.     Hoạt động

Ban Liên lạc hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự chủ,  tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách. Định kỳ hàng năm, trước cuộc gặp mặt 04 tết Nguyên đán, Ban Liên lạc tổ chức họp để thống nhất nội dung, chương trình và phân  công trách nhiệm chuẩn bị; ngay sau gặp mặt, họp thống nhất giải quyết công tác hậu cần và phân công thực hiện các nhiệm vụ mà tập thể thành viên đã quyết định.

2. Chế độ thông tin

Khi có yêu cầu hội ý trao đổi thông tin hoặc liên hệ thành viên, Ban Liên lạc thống nhất sử dụng phương tiên điện thoại hoặc email để trao đổi thống nhất qua đầu mối Trưởng ban Liên lạc. Mọi thông tin sẽ được đưa lên trang Web của Khóa II lâm nghiệp với tên miền: k2lnhue.com; mọi thông tin phản hồi bằng email qua địa chỉ: [email protected]

Điều 8: Chế độ   báo cáo và chi tiêu tài chính

Việc chi tiêu thực hiện đúng Quy chế Quỹ tương trợ. Mỗi khoản chi phải có chứng từ chi và duyệt chịu trách nhiệm của Trưởng Ban Liên lạc

Định kỳ hằng năm, Ban Liên lạc có trách nhiệm báo cáo bằng văn bản đến mọi thành viên có mặt kết quả hoạt động trong năm và tình hình thu chi tài chính bằng bảng kê chứng từ.

Điều 9: Chấp hành Quy chế

1. Quy chế này có hiệu lực kể từ ngày 02 tháng 5 năm 2013. Mọi thành viên cũng như Ban Liên lạc phải thực hiện đúng.

2.Quá trình thực hiện nếu phát hiện những nội dung bất hợp lý hoặc còn thiếu sót, mọi thành viên có trách nhiệm đề xuất để điều chỉnh, sửa đổi hoặc bổ sung cho hoàn chỉnh và trình tập thể thành viên quyết định tại cuộc gặp mặt hàng năm.

Nơi nhận                                               TM/ BAN LIÊN LẠC KHÓA II LÂM NGHIỆP HUẾ

-Các TVK2 LN Huế;                                                              TRƯỞNG BAN

- Lưu Ban LL.